ยังยุ่งอยู่

ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้มีอะไรอัพเดท หรือมาพูดคุยกันเลย เพราะมัวแต่เดินทางบ่อยครับ ช่วงอาทิตย์กลางเดือน ก็ไปถ่ายวีดีโองานอบรมผู้ฝึกสอนฟุตซอล โดยโค้ช วิศาล ไหมวิจิตร ที่โรงเรียนวัดลานคา อ.บางปลาม้า สุพรรณบุรี เย็นก็ไปถ่ายวีดีโองานศพที่สมุทรสาครอีก และวันจันทร์ก็ไปถ่ายงานเดียวกันอีก

อาทิตย์และจันทร์ที่ผ่านมานี้ก็ไปงานศพที่วัดแก้วมงคล สมุทรสาคร วัดเดียวกันกับอาทิตย์ที่แล้วอีก ช่วงนี้งานตัดต่อวีดีโอยังค้าง ๆ คา ๆ อยู่ยังไม่ค่อยเรียบร้อยนัก ฮาร์ดดิสก์ก็เริ่มทำท่าว่าจะไปหลังจากที่ใช้มาหลาย ๆ ปีเหมือนกัน มีงานแปลงวีดีโอเข้ามาเล็ก ๆ น้อย ๆ 10 ม้วน ก็พอมีรายได้บ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ในยามเศรษฐกิจฝืดเคืองเช่นนี้

เรื่องคู่มือ TMPGEnc ตอนนี้ก็ยังพัก ๆ ไว้ยังไม่มีเวลาเขียน ถ้ามีเขียนต่อครับ ใครที่ติดตามก็คงจะเป็นอาทิตย์หน้านี้แน่นอน เพราะอาทิตย์นี้ไปส่งงานที่สมุทรสาคร ก็คงว่างแล้วหล่ะครับ

ใครติดตามข่าวการเมืองช่วงนี้ ถ้าปวดหัวนัก ก็พักดูข่าวไปสักระยะหนึ่ง นี่แค่กฎหมายยุบพรรค ยังดิ้นรนเหมือนปลาถูกทุบหัวขนาดนี้ หากนายกรัฐมนตรีติดคุกได้ เหมือนกับพวกเกาหลีใต้ คงบ้ากันยิ่งกว่านี้ ประเด็นช่วงนี้แรง ๆ ก็คงเรื่องแก้กฎหมายเรื่องยุบพรรคนั่นแหล่ะ บางคนบอกไม่แฟร์ที่ทำผิดคนเดียว แต่ยุบทั้งพรรค แต่ทั้งนี้และทั้งนั้น ถ้าเราไม่ทำผิด กฎหมายมันก็แค่กระดาษเท่านั้นแหล่ะครับ มันต้องแก้ที่คนครับ ไม่ใช่แก้ที่กฎหมาย และการแก้เช่นนี้ มันไม่ถูกกาละเทศะเอาเสียเลย

WordPress 2.5 RC1 ออกไปเรียบร้อยแล้ว ทดสอบแล้วครับ เผินๆ ดูแปลกใหม่ดีเหมือนกันในเรื่องของ Dashboard คงจะไม่เล่าในรายละเอียดมาก คนอื่นเขาพูดไปเยอะแล้ว จากเว็บ Blog ในไทยหลาย ๆ เว็บ ของไปทดสอบกับ XAMPP ดูแล้ว ยังสงสัยว่า ทำไมมันโหลดอะไรตั้งนาน โหลดไม่เสร็จในการเปิดหน้าแรก แต่ยังไม่ได้ลองมาทดสอบบนเว็บจริง ๆ ที่ไม่เล่ารายละเอียดนี้ เพราะไม่ได้ลงลึกอะไร แค่ดูหน้าตา ความเปลี่ยนแปลงเฉย ๆ ไม่ได้เจาะลึก (เจาะลึกไม่เป็น ไม่ถนัดแนวนี้)

หายหน้าหายตาไปเสียนาน กลับมาก็พูดคุยหลาย ๆ เรื่องปน ๆ กันแบบจับฉ่ายครับ แต่ว่าหากมีข้อมูลอะไรใหม่ ๆ หรือมีเวลาเขียนอะไรได้ก็จะเขียนให้อ่านกันอีกหล่ะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


*